Topica tuyển dụng chuyên viên tư vấn tuyển sinh
- Nội dung công việc: tham gia các hoạt động tuyển sinh của TOPICA NATIVE tại Thành phố Hồ Chí Minh...
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Số Lượng: 03

I. Mô tả công việc:

- Tham gia các hoạt động tuyển sinh của TOPICA NATIVE tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo anh ngữ trực tuyến của TOPICA NATIVE tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Văn phòng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đối tác tuyển sinh mới.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.

II. Quyền lợi

- Đạt mức thu nhập 8 con số.
- Hàng tháng nhận thưởng trên dưới 1 tháng lương như thưởng Tết. 60% tư vấn tuyển sinh thâm niên 6 tháng của Topica đạt được mức thưởng này.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: sản phẩm đào tạo trực tuyến dẫn đầu Đông Nam Á; hệ thống CRM "hỏi là có thông tin"; được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Được cung cấp sẵn hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
- Cơ hội trở thành Huấn luyện viên hoặc Trưởng nhóm sau 6 tháng, đào tạo cho các chuyên viên nội bộ và của đối tác, ở VN và nước ngoài.
- Hệ thống thưởng minh bạch theo số lượng tuyển sinh, theo bậc; có cơ chế bảo vệ bậc lương khi giảm năng suất tạm thời.

1. Chế độ đãi ngộ

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liênhoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịplễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.

2. Cơ hội thăng tiến:

Luyện "đai đen" với hàng chục kỹ năng:
- Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á
Lên 2 chức trong 6 tháng; 23 tuổi làm lãnh đạo:
- Đánh giá 2 kỳ/năm, có người được cất nhắc 2 lần/kỳ. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30%/năm
Trở thành chuyên gia tầm quốc tế:
- Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum... Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.

3. Được tự hào:

Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo:
- Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford, Maryland...
Lần đầu VN xuất khẩu công nghệ Elearning:
- 12 hệ thống tích hợp, 300 quy trình: LMS, LCMS, SCM, CRM, H2472, Mobile Learning, 3D, Glass, Virtual Classroom... Cường quốc IT Philippines phải thuê của Topica 1000 Doanh nhân và hàng chục GV Âu Mỹ giảng dạy:
- 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng chục GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên Topica được gọi là thầy cô và tri ân 20/11 1600 Cựu sinh viên thành đạt, thăng tiến:
- Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thành đạt, thăng tiến; nhiều Thạc sĩ học tiếp với Topica; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo.

4. Được hết mình:

Được làm vua, thua làm... hiệp sĩ:
- Khi xung phong việc mới, thành công dĩ nhiên được thưởng, thăng tiến. Nhưng nếu thất bại, bạn được phong hiệp sĩ, thưởng, ưu tiên quay về, miễn đánh giá thấp 1 kỳ
Giúp hàng chục ngàn người học tốt hơn:
- Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ"
Thưởng nói thẳng, phạt nịnh sếp, ra giải pháp:
- Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý

III. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tuổi từ 21- 28 tuổi.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
- Ngoại ngữ:giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Ngoại hình thanh lịch; giọng nói chuẩn, thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo(tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales).
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc.

IV. Liên hệ:

- Thông tin liên hệ: tuyendung@topica.edu.vn
- Email ghi rõ : TOW_TVTSTelesales_Họ và tên
- SĐT Liên hệ: Mr. Huy (0462 532 081)

Truyền thông nói về chúng tôi

Tìm hiểu về chúng tôi