
BẠN ĐƯỢC LUYỆN NÓI VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ THỎA THÍCH 16H/ NGÀY
Bạn đã:
+ Học Tiếng Anh cả 12 năm vẫn nhưng vẫn không thể giao tiếp được với người nước ngoài?
+ Quá bận rộn và eo hẹp thời gian để tham gia một khóa học Tiếng Anh tại các trung tâm?
+ Học quá nhiều lý thuyết mà không còn thời gian thực hành giao tiếp Tiếng Anh trên lớp?
TOPICA NATIVE xây dựng một môi trường luyện tập đều đặn bằng cách mở 16 ca học mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 24 giờ đêm, mỗi ca học có nhiều lớp học, mỗi lớp học có tối đa 6 học viên và 1 giáo viên bản ngữ. Một ngày bạn có thể tham gia học bất cứ lúc nào và bao nhiêu cũng được trong 16 ca học này.

BẠN ĐƯỢC HỌC TẬP VỚI 100% GIÁO VIÊN ÂU - MỸ - ÚC
100% Giáo viên tại TOPICA NATIVE là người bản ngữ, được tuyển dụng từ các quốc gia nói Tiếng Anh chuẩn như: Anh, Mỹ, Úc, Canada... nhằm giúp bạn được luyện nghe, làm quen với nhiều âm giọng khác nhau. Ngoài ra các giáo viên đều có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế CELTA, TEFL, TESOL,... có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại Học cũng như trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng, và được đào tạo kỹ năng giảng dạy trực tuyến kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho lớp học cao nhất.



BẠN SẼ BẮT ĐẦU HỌC TẬP NGAY VỚI LỘ TRÌNH HỌC TẬP CỦA RIÊNG MÌNH
TOPICA NATIVE luôn có một Giáo viên hướng dẫn đồng hành cùng bạn 24/7 trong suốt quá trình học tập và giúp xây dựng lộ trình học tập riêng biệt. Lộ trình học của bạn sẽ được xây dựng dựa trên 3 yếu tố:
+ Điểm năng lực Tiếng Anh đầu vào
+ Mục tiêu phát triển kỹ năng Tiếng Anh
+ Mục tiêu phát triển nghề nghiệp
Ngoài ra, giáo viên hướng dẫn sẽ theo dõi quá trình học tập hàng ngày của bạn và đưa ra lời khuyên chính xác cho việc học như: Bạn cần học những bài học nào, luyện nói về chủ đề gì, học với thời lượng bao nhiêu mỗi ngày/tuần... để giúp bạn tiến bộ nhanh nhất.

GIÁO VIÊN BẢN NGỮ
LÀM QUEN VỚI 2 TRONG SỐ 100+ GIÁO VIÊN ÂU-ÚC-MỸ CỦA TOPICA NATIVE

THẦY FOYLE CHRIS - Đến từ Anh Quốc
Chris chia sẻ: “Được trở thành một phần trong cộng đồng hơn 700 giáo viên trực tuyến của TOPICA Native trên khắp thế giới là một cơ hội mang đến rất nhiều trải nghiệm quý báu trong cuộc đời tôi. Tôi hy vọng trong tương lai mình có thể đóng góp nhiều hơn cho Topica ngoài việc giảng dạy các lớp học online”

Thầy Egbert Veltman - Thạc sỹ Hà Lan
Tôi không nghĩ là mình chỉ dạy tiếng Anh. Tôi tạo điều kiện để học sinh của mình được mở rộng kiến thức, trao đổi về rất nhiều chủ đề. Mỗi ngày là một chủ đề mới. Tôi đặc biệt cảm thấy tự hào mỗi khi được trông thấy sự tiến bộ từ học sinh. Họ giao tiếp cởi mở hơn, tự tin hơn, điều đó đem lại cảm giác phấn chấn, cảm giác từng bước đạt được các thành quả cho ước muốn của mình,


THẦY FOYLE CHRIS - Đến từ Anh Quốc
Chris chia sẻ: “Được trở thành một phần trong cộng đồng hơn 700 giáo viên trực tuyến của TOPICA Native trên khắp thế giới là một cơ hội mang đến rất nhiều trải nghiệm quý báu trong cuộc đời tôi. Tôi hy vọng trong tương lai mình có thể đóng góp nhiều hơn cho Topica ngoài việc giảng dạy các lớp học online”
Thầy Egbert Veltman - Thạc sỹ Hà Lan
Tôi không nghĩ là mình chỉ dạy tiếng Anh. Tôi tạo điều kiện để học sinh của mình được mở rộng kiến thức, trao đổi về rất nhiều chủ đề. Mỗi ngày là một chủ đề mới. Tôi đặc biệt cảm thấy tự hào mỗi khi được trông thấy sự tiến bộ từ học sinh. Họ giao tiếp cởi mở hơn, tự tin hơn, điều đó đem lại cảm giác phấn chấn, cảm giác từng bước đạt được các thành quả cho ước muốn của mình,
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN

Nguyễn Thị Hoa
27 tuổi
Kinh nghiệm giảng dạy: 3 năm
Nhiệm vụ của tôi là tìm hiểu khả năng và mục tiêu cá nhân của từng học viên
để xây dựng lộ trình học tập phù hợp với các bạn. Do mỗi bạn sẽ có những đặc
điểm và lộ trình riêng biệt nên mình cảm thấy công việc luôn thú vị và không bị
nhàm chán

Hoàng Minh Ngọc
23 tuổi
Kinh nghiệm giảng dạy: 2 năm
Căn cứ vào mức độ tiến bộ của bạn sau mỗi tuần học, chúng tôi sẽ điều chỉnh
lộ trình học để các bạn có thể đạt mục tiêu cao nhất. Lộ trình học không cố định
mà luôn thay đổi tối ưu chính là điểm nổi bật của phương pháp học tiên tiến
Adaptive Learning đang được các trường Havard, Oxford,... áp dụng hiện nay

Trần Thị Thủy
26 tuổi
Kinh nghiệm giảng dậy: 1 năm 6 tháng
Bạn mất gốc và không biết bắt đầu học từ đâu? không biết vào đâu học lý
thuyết? vào đâu làm bài tập? học bao nhiêu là đủ? Đội ngũ GVHD chúng tôi sẽ
giải quyết mọi vấn đề của bạn

Lưu Phương Thảo
25 tuổi
Kinh nghiệm giảng dạy: 2 năm
Tôi rất yêu thích công việc, được giao tiếp, chia sẻ với nhiều người, muốn tạo
động lực, hứng thú cho mọi người để cải thiện được khả năng Tiếng Anh của
mình. Tôi thấy vui và có ích khi thấy học viên tiến bộ và hứng thú với việc học
Tiếng Anh.
CHỨNG CHỈ CASEC QUỐC TẾ
Sau quá trình học tại TOPICA NATIVE, học viên được sử dụng CASEC để đánh giá năng lực cấp chứng chỉ.
CASEC là hệ thống đánh giá năng lực Tiếng Anh hoàn toàn trực tuyến được xây dựng trên toàn thế giới.
4 ĐIỂM ƯU VIỆT:
1. Thi nhanh chóng trong 40 - 50 phút, kết quả ngay sau khi hoàn thành bài.
2. Đánh giá chính xác năng lực.
3. Quy đổi sang điểm TOEIC, TOEFL dễ dàng.
4. Báo cáo toàn diện, chi tiết và chuyên sâu.
HỌC MỌI LÚC MỌI NƠI
Tại TOPICA NATIVE, bạn sẽ không cần phải chờ đợi giờ lên lớp, bởi lớp học trực tuyến được tổ chức trong suốt 16 giờ trong ngày, liên tục từ 8 giờ đến 24 giờ. Vì vậy, đừng chờ đợi gì nữa hãy tiến đến đích ngay thôi!
HỌC LIỆU ĐA PHƯƠNG TIỆN
Ngoài việc giúp rèn luyện khả năng nghe nói Tiếng Anh thuần thục, TOPICA NATIVE cung cấp cho Học viên bộ học liệu đa
phương tiện với nhiều định dạng khác nhau (hình ảnh, âm thanh, video, game tương tác...) khiến việc học lý thuyết khô khan
trở nên sinh động, trực quan và dễ hiểu.
Học liệu đa phương tiện bao gồm các bài học bổ sung từ vựng, ngữ pháp và các tình huống giao tiếp trong thực tế.
KHÔNG PHẢI CHỜ MỞ LỚP
Với TOPICA NATIVE , học viên không phải chờ đủ người để mở lớp như đi học truyền thống. Ngay sau khi đăng ký, học viên
có thể luyện nói Tiếng Anh ngay với Giáo viên bản ngữ vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày.
Chương trình học Tiếng Anh của TOPICA NATIVE bao gồm hơn 300 cấp độ; học viên có thể học nhanh hay chậm tùy thuộc vào
mục tiêu học tập của mình. Mỗi học viên sẽ được thiết kế một kế hoạch học tập riêng biệt cho từng người tùy thuộc vào nhu
cầu và trình độ của học viên, tránh việc học viên phải học những cấp độ quá dễ hoặc quá khó ảnh hưởng đến hiệu quả tiếp thu.